Money Adwise เปิดรับสมัครงานที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน

Money Adwise  เปิดรับสมัครงานที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน

อยากเปลี่ยนสายมาทำงานที่ปรึกษาทางการเงิน แต่ไม่มีประสบการณ์?
ทำงานในสถาบันทางการเงินอยู่แล้ว แต่อยากมีอิสระทางเวลา การทำงาน และรายได้เพิ่มขึ้น?
ทำงานที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนอยู่แล้ว แต่อยากพัฒนาศักยภาพตัวเองขึ้นอีกขั้น?

หากตอนนี้ “คุณ” เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังรู้สึกเช่นนี้ หรือ มีเหตุผลอื่น ๆ ที่ทำให้อยากลองสมัครเป็นนักวางแผนการเงินดูสักครั้ง ที่ Money Adwise พร้อมเปิดรับสมาชิก ‘นักวางแผนการเงิน’ เพื่อเข้าร่วมทีมกับนักวางแผนการเงิน CFP® ผู้ได้รับคุณวุฒิด้านวางแผนการเงินระดับสากลที่มีประสบการณ์จริงกว่า 10 ปี

การร่วมงานที่ปรึกษาทางการเงินกับ Money Adwise ไม่เพียงแต่มีอิสระในการสร้างรายได้ตามศักยภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้การพัฒนาตนเอง และเทคโนโลยีการลงทุนที่ทันสมัย จากการร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ สถาบันทางการเงิน และบริษัทการเงินชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ เพื่อตอบโจทย์ด้านการต่อยอดการทำงานบนเส้นทางอาชีพที่ปรึกษาทางการเงินต่อในอนาคต สู่ความสำเร็จในสายงานทางการเงินที่ตั้งใจ

 

 

ทำความรู้จัก Money Adwise แล้วจะรู้ว่าทำไมที่นี่จึงตอบโจทย์อาชีพนักวางแผนการเงิน


Money Adwise คือ บริษัทที่ปรึกษาให้คำปรึกษาทางการเงินและการลงทุนแบบครบวงจรแบบ One-stop holistic planning service รองรับความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ระดับบุคคลทั่วไปจนถึงระดับองค์กรใหญ่ ซึ่งการร่วมงานที่ปรึกษาทางการเงินกับ Money Adwise คุณจะได้ดูแลลูกค้าแบบครอบคลุมในทุกระดับ พร้อมสร้างแผนการเงินที่รองรับความเปลี่ยนแปลงอย่างรอบด้าน

ทุกแผนการเงินและการลงทุนจะได้รับการออกแบบ ดูแล และให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล หรือ นักวางแผนการเงิน CFP® ที่ผ่านการรับรองคุณวุฒิวิชาชีพจากสมาคมนักวางแผนการเงินไทย (TFPA) และ Financial Planing Standards Board (FPSB) โดยจะให้บริการตามความเชี่ยวชาญ ซึ่งจะประกอบไปด้วย

  • ธุรกิจครอบครัว

  • ผู้มีสินทรัพย์สูง

  • กลุ่มอาชีพพิเศษที่ต้องการแผนการเงินเฉพาะเจาะจง

  • บุคคลทั่วไปที่ต้องการวางแผนการเงิน โดยที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล

  • บริการสำหรับองค์กร เช่น ให้คำปรึกษาทางการเงินกับองค์กรหรือผู้บริหาร, จัดสัมมนาให้ความรู้ด้านการเงินกับพนักงานในองค์กร เป็นต้น

ทั้งนี้ Money Adwise มีความมุ่งมั่นพร้อมเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคลให้กับลูกค้าในระยะยาว โดยวางตัวเป็นเพื่อนคู่คิดทางการเงินให้กับลูกค้าตลอดชีวิตยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเป้าหมาย พร้อมดูแลบุคลากรภายในองค์กรให้ไปสู่ความสำเร็จในสายงานตามที่ตั้งใจเสมือนลูกค้าเป็นมิตรสหายและบุคลากรในทีมเป็นคนในครอบครัว


สมัครร่วมทีม “นักวางแผนการเงิน” กับ Money Adwise ตอบโทย์ชีวิตคุณอย่างไร?


1. Knowledge to Practice

การสมัครมาร่วมงานที่ปรึกษาทางการเงินกับ Money Adwise คุณจะได้ร่วมงานกับนักวางแผนการเงิน CFP® เรียนรู้จากเคสจริง พร้อมสร้างประสบการณ์การวางแผนการเงินให้กับลูกค้าทุกระดับ ตั้งแต่บุคคลธรรมดา เจ้าของธุรกิจ อาชีพเฉพาะ ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญในการสร้างแผนการเงินและการลงทุนที่แตกต่างกันออกไป

แม้ไม่มีประสบการณ์มาก่อน ก็สามารถสมัครเป็นที่ปรึกษาการเงินและการลงทุน Money Adwise ได้ โดยที่นี่
พร้อมสร้างประสบการณ์ สอนงาน และความรู้ทางการเงินที่ถูกต้องให้ทั้งหมด หากคุณต้องการเปลี่ยนสายงาน หรือ หางานใหม่ในเส้นทางอาชีพนักวางแผนการเงิน ก็สามารถเข้ามาเรียนรู้กับนักวางแผนการเงิน CFP® ที่มีประสบการณ์ระดับประเทศและผ่านการรับรอง Certificate ระดับสากลได้

ที่สำคัญ Money Adwise ยังพร้อมพัฒนาความสามารถของบุคลากรเพื่อนำไปต่อยอด สร้างโอกาสในอนาคต ตัวอย่างเช่น ถ้าอยากเป็นตัวแทนประกันชีวิต หรือสมัครตัวแทนประกันชีวิต ก็สามารถเริ่มต้นพัฒนาทักษะจากอาชีพที่ปรึกษาการเงินก่อนได้ นอกจากนั้น การทำงานที่ Money Adwise คุณยังจะได้รับประสบการณ์การใช้งานเครื่องมือประกอบการวางแผนทางการเงินที่ทันสมัย และมีการสัมมนาร่วมกับพาร์ทเนอร์ สถาบันการเงิน และบริษัททางการเงินชั้นนำระดับประเทศมากมายให้ได้พัฒนาขีดความรู้ความสามารถต่อไป


2. Infinite Income & Career Growth

ถึงแม้ที่ปรึกษาทางการเงินจะเป็นอาชีพที่เงินเดือนไม่ตายตัว แต่ถ้ามีทักษะความสามารถที่ดี นี่คืออาชีพรายได้สูงอาชีพหนึ่งเลยทีเดียว โดยการได้ทำงานเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล หรือนักวางแผนการเงิน กับ Money Adwise สามารถได้รับรายได้และโบนัสไม่จำกัดจากหลากหลายช่องทาง พร้อมทั้งเวลาทำงานยืดหยุ่นสูง สามารถจัดสรรเวลาทำงานและสถานที่ได้เอง เนื่องจากนัดลูกค้าได้ทั้ง Online และ Onsite ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็สามารถร่วมงานสร้าง Active Income และ Passive Income ได้

ที่สำคัญ การสมัครเป็นที่ปรึกษาทางการเงินกับ Money Adwise ยังไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง หรือ มีบังคับขายผลิตภัณฑ์ใด เพียงแค่นัดเวลาที่สะดวกเพื่อมาพูดคุยกันในส่วนรายละเอียดงาน สามารถมั่นใจได้ในจุดนี้


3. Strong & Trusted Partner

Money Adwise พร้อมช่วยคุณพัฒนาต่อยอดในสายงานทางการเงินด้วยการร่วมงานกับนักวางแผนการเงิน CFP® ตัวจริง พาร์ทเนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้เรียนรู้การทำงานกับสถาบันทางการเงิน บริษัทการเงิน และ FinTech ชั้นนำระดับประเทศ เพื่อครอบคลุมและเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ

ไม่เพียงแต่จะมีโอกาสต่อยอดในสายงานทางการเงินเท่านั้น คุณยังสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้อย่างอิสระ ไม่จำกัดว่าจะต้องเลือกแบรนด์ หรือ สร้างยอดขายให้กับที่ใดโดยเฉพาะ แต่จะเน้นการสร้างผลตอบแทนที่ตรงเป้าหมายของลูกค้ามากที่สุด

4. Community for Coaching and Development

Money Adwise มีความมุ่งมั่นพัฒนาให้องค์กรเป็นศูนย์รวมที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคลชั้นนำระดับประเทศ จึงตั้งใจวางแผน Training และ Coaching ทั้งความรู้และบุคคลให้ตอบโจทย์การทำงานได้อย่างตรงจุด เสริมประสิทธิภาพการเรียนรู้และการทำงานขั้นสูงสุดอยู่เสมอ

ตำแหน่งที่เปิดรับและรายละเอียด


สมัครนักวางแผนการเงิน

ตำแหน่ง

  • นักวางแผนการเงิน

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • เข้ารับการฝึกอบรมที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคลตามแผนพัฒนาบุคคลที่บริษัทกำหนดและผ่านกระบวนการออกใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง

  • ทำงานร่วมกับทีมนักวางแผนการเงิน CFP® เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนการเงินได้บรรลุเป้าหมายตามที่ลูกค้าต้องการ เช่น แผนเกษียณ แผนภาษี แผนประกัน เป็นต้น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

  • ติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆ และลูกค้า สร้างความสัมพันธ์รักษาและเพิ่มฐานลูกค้า และให้บริการที่เกี่ยวข้องของ Money Adwise

  • ศึกษาเรียนรู้ด้านการเงินและการลงทุนอย่างต่อเนื่อง

  • เข้าประชุมกับทีม Money Adwise ทุกสัปดาห์

คุณสมบัติ

  • สัญชาติไทย อายุ 25 - 40 ปี ไม่จำกัดเพศ

  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีม มีความเป็นผู้นำ และผู้ประกอบการ

  • ต้องการเติบโตและประสบความสำเร็จ พร้อมเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี

  • มีทักษะด้านการสื่อสารและบุคลิกภาพดี

ความสามารถและประสบการณ์

  • มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 2 ปี  ไม่จำกัดสาขาและสายงาน

  • หรือ หากมีประสบการณ์ด้านการเงินการลงทุน การตลาด จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

  • หรือ หากเคยอบรมหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง เช่น IC License, IP License, AFPT หรือ ทำงานนักวางแผนการเงิน CFP® มาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ


นิยามความสำเร็จของแต่ละคนล้วนแตกต่างกันไป บางคนอาจต้องการพัฒนาตนเอง บางคนอาจต้องการความมั่นคงทางการเงิน หรือบางคนก็อาจจะต้องการสิ่งอื่น

แต่จะดีกว่าไหม? หากคุณสามารถทำงานที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมทุกด้านไปพร้อมกัน

ไม่ว่าคุณจะกำลังหางานนักวางแผนการเงิน หรือมองหางานที่ปรึกษาทางการเงินที่ท้าทาย รวมถึงอยากสมัครงานที่ปรึกษาการลงทุน หรือต้องการสร้างรายได้จากความสนใจทางด้านการเงินและการลงทุน

Money Adwise ขอชวนทุกท่านมาร่วมมองภาพความสำเร็จชัดเจนมากขึ้นและมีความสุขกว่าที่เคย กับ ทีมนักวางแผนการเงินมืออาชีพของ Money Adwise ที่พร้อมจะสนับสนุนการทำงานของคุณในตำแหน่ง ‘นักวางแผนการเงิน’ ไปสู่ความสำเร็จในสายงานอย่างที่คุณตั้งใจ

สนใจสมัครเป็นนักวางแผนการเงิน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม เพื่อพูดคุยทุกรายละเอียดก่อนตัดสินใจ สามารถกรอกข้อมูลของคุณในแบบฟอร์มได้ทันที คลิกกรอกแบบฟอร์มที่นี่


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้