ช่วงช่วง มีประกัน 50 ล้านแล้วคุณละมีประกันเท่าไร

ช่วงช่วง มีประกัน 50 ล้านแล้วคุณละมีประกันเท่าไร

ช่วงช่วง มีประกัน 50 ล้านแล้วคุณละมีประกันเท่าไร?

  ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแพนด้าช่วงช่วง ดาวเด่นประจำสวนสัตว์เชียงใหม่ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 19 ปี กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้มีการเปิดเผยว่าหากมีการเสียชีวิตผิดธรรมชาติรัฐบาลไทยอาจต้องจ่ายค่าปรับ 50 ล้านบาท อย่างไรก็ตามได้มีการทำประกันชีวิตไว้ และวงเงินกรมธรรม์ครอบคลุม 50 ล้านบาท

  คุณแปลกใจมั้ยที่ช่วงช่วงมีทุนประกันถึง 50 ล้าน? แม้ว่าช่วงช่วงจะไม่ได้ทำอะไรมากกินๆนอนๆ โชว์ตัวในสวนสัตว์ แต่ในทางการฑูตนับว่าช่วงช่วงนั้นเป็นตัวแทนสำคัญที่แสดงถความสัมพันธ์ระหว่างไทย และจีน รวมถึงเป็นขวัญใจในวัยเด็กของใครหลายๆคน เราจึงไม่แปลกใจที่ชีวิตของช่วงช่วงจึงมีค่าถึง 50 ล้าน

หากมองย้อนกลับมาที่ตัวคุณเอง #คุณละจะให้ค่าความสำคัญของตัวเองเท่าไร?

  หลายคนบอกว่าชีวิตคนๆหนึ่งประเมินค่าไม่ได้หรอก ก็จริงอยู่ที่คุณค่าของคนๆนึงในด้านจิตใจแล้วไม่สามารถประเมินเป็นตัวเลขได้ แต่หากว่าวัดจากความสามารถของคุณละ คุณให้ #ค่าความสามารถของคุณเท่าไร?

  ลองคิดดูเล่นๆ ว่ารายได้ของคุณไม่ว่าจะจากการทำงาน หรือการนำเงินไปลงทุนให้สินทรัพย์งอกเงยตั้งแต่ปัจจุบันยาวไปจนกระทั่งเกษียณอายุ #รายได้ทั้งหมดที่คุณหาได้เป็นเท่าไร คุณตีค่าความสามารถของคุณไว้เท่าไร คงไม่ใช่น้อยๆเลย แล้วจะเกิดอะไรขึ้นหาก #รายได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่เกิดจากความสามารถคุณหายไป #ใครจะได้รับผลกระทบจากรายได้ที่หายไปบ้าง ครอบครัว พ่อ แม่ พี่ น้อง สามี ภรรยา หรือลูกๆของคุณ ถ้าขาดคุณไปคนนึงอะไรจะมาชดเชยรายได้ตรงส่วนนี้.......

เชื่อว่าคุณคงมีคำตอบในใจอยู่แล้วแต่ถ้ายังหาคำตอบไม่ได้ พูดคุยกับเรา Money Adwise ได้นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้